O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตราการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วย
คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและ
ความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(1) ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใส
ภายในหน่วยงาน
(2) ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การพัฒนาจุดบริการ
(จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม
ภาพจุดประชาสัมพันธ์/สอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดี
- การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ
- ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบเพื่อสอบถามความคืบหน้าการดำเนินคดีโดยมีรายชื่อ พนักงานสอบสวนที่จะติดต่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์จุดบริการ
มีการจัดรวมงานบริการไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือต่อเนื่องกัน ได้แก่ งานรับแจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ และงานเปรียบเทียบปรับคดีอาญา และ/หรือคดีจราจร
ภาพป้ายพันธะสัญญา- (หมายเหตุ : ป้ายมีความสมบูรณ์ไม่ชำรุด ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยอยู่สม่ำเสมอ)
การกำหนดกรอบกิจกรรมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อ กำหนดเป็นพันธะสัญญาให้บริการ โดยแสดงขั้นตอนและระยะเวลาของการให้บริการของสถานีตำรวจที่ผู้มาใช้บริการควรทราบ
ภาพป้าย No Gift Policy
ติดไว้ในจุด บริการของสถานี เพื่อให้ประชาชนทราบว่า หน่วยงานประกาศว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ และต่อต้านการรับสินบน โดยมี พ.ต.อ.ไกรฤกษ์ เกตุจิตร ผกก.สภ.สว่างอารมณ์ หัวหน้าหน่วยงานประกาศ
ภาพป้ายประชาสัมพันธ์ Download คู่มือการให้บริการ
ภาพการจัดสิ่งอำนวยความสะดวก การให้บริการประชาชน
จัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาใช้บริการตามความเหมาะสมของพื้นที่ ได้แก่ น้ำดื่ม กาแฟ สัญญาณอินเทอร์เน็ต ที่จอดรถผู้มาติดต่อราชการ ที่นั่งพักคอย ห้องน้ำ
การประชุมมอบหมายผู้รับผิดชอบ การยกระดับการเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT)
การประชุมกำกับติดตามโดยหัวหน้าสถานี